Cẩm nang dành cho Thú cưng

Sữa Bio milk tăng dưỡng chất cho chó mèo 100g

Mã sản phẩm: 3454031941389517221
Tình trạng: Còn hàng
Sữa Bio Milk là sản phẩm được điều chế dựa với công thức giống nhất với sữa của chó mèo mẹ. một trong những dòng sản phẩm sữa phổ biến và nổi tiếng nhất ở Việt Nam. - Xuất sư: Việt Nam - Sản xuất: …
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Sữa Bio Milk là sản phẩm được điều chế dựa với công thức giống nhất với sữa của chó mèo mẹ. một trong những dòng sản phẩm sữa phổ biến và nổi tiếng nhất ở Việt Nam.
- Xuất sư: Việt Nam
- Sản xuất: Bio Pharmachemie
- Trọng lượng: 100ml

Sữa cao cấp cho chó mèo Bio Milk

Đối với chó mèo 3 tháng tuổi trở xuống, sữa là một nguồn dinh dưỡng cực kì quan trọng, Bio Milk được điều chế dựa với công thức giống nhất với sữa của chó mèo mẹ.
Từ đó đảm bảo thú cưng của bạn sẽ có được nguồn dinh dưỡng dồi dào và phù hợp với thể trạng trong quá trình tách mẹ sớm, nên bạn cần bổ sung sữa công thức để giúp cải thiện sức khoẻ của chó mèo còi cọc, còi xương, chậm lớn.
Sản phẩm Sữa Cho Chó Mèo Bio Milk 100g có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng các nguyên liệu đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của thú cưng biến ăn, không chịu ăn.
Sua Bio milk tang duong chat cho cho meo 100g

Thành phần sữa dinh dưỡng cho chó mèo Bio Milk

Sữa Cho Chó Mèo Bio Milk 100g được đặc chế dành cho chó mèo. Chính vì vậy, các thành phần có trong sản phẩm đều phù hợp với cả 2 loài. Các thành phần chủ yếu gồm: Sữa và bột váng sữa, đường sữa, enzim tiêu hóa, vitamins, khoáng chất và chất điện giải
Với thành phần dồi dào năng lượng như vậy, đảm bảo trong Sữa Cho Chó Mèo Bio Milk sẽ chứa những giá trị dinh dưỡng nhất định:

Bảng giá trị dinh dưỡng
Protein (min) Threonine (min)
Chất béo (min) Tryptophan (min)
Chất xơ (max) Vitamin A (min)
Canxi (min - max) Vitamin D (min)
Photpho (min) Vitamin E (min)
Lysine (min) Vitamin B (min)
Methionine (min) Vitamin B (min)

Khẩu phần sử dụng Sữa Cho Chó Mèo Bio Milk 100g

Nên dựa vào thể trạng cảu chó mèo. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo theo khẩu phần dưới đây:
+ Chó, mèo con dưới 1 tháng tuổi: Hòa 1 muỗng café (5g) sữa với 20 ml nước ấm, dùng bình cho bú ngày 4-5 lần.
+ Chó, mèo con từ 1-2 tháng tuổi: Hòa 1 muỗng café (5g) sữa với 15 ml nước ấm, dùng đĩa hoặc máng cho uống tự do ngày 3-4 lần.
+ Chó, mèo trên 2 tháng tuổi: Ngoài thức ăn thông thường, cho ăn thêm 1 muỗng café (5g)/ kg thể trọng/ ngày, bằng cách trộn vào thức ăn hoặc hòa với nước ấm cho uống.
+ Chó, mèo còi cọc, chậm lớn hoặc đang mắc bệnh: Ngoài thức ăn thông thường, cho ăn thêm 2 muỗng café (10g)/ kg thể trọng/ ngày, bằng cách trộn vào thức ăn hoặc hòa với nước ấm cho uống.

Cách bảo quản Sữa Bio milk tăng dưỡng chất cho chó mèo 100g

Để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao.

Nhận xét