Cẩm nang dành cho Thú cưng

Thức ăn hạt cho chó trưởng thành Royal Canin Chihuahua Adult

Mã sản phẩm: 3127859480428235452
Tình trạng: Còn hàng
Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Chihuahua Adult là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe cho chó trưởng thành Chihuahua. Với công thức đặc biệt được thiết kế đồng bộ và cân đối, sản phẩm đáp …
Trọng Lượng
500g - (145,000Ð)
1.5kg - (379,000Ð)
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Chihuahua Adult là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe cho chó trưởng thành Chihuahua. Với công thức đặc biệt được thiết kế đồng bộ và cân đối, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của chó trưởng thành.
- Thương hiệu: Royal Canin
- Sản xuất tại: Pháp
- Loại sản phẩm: Chó trưởng thành Chihuahua trên 8 tháng tuổi.
- Hương vị: Tiêu chuẩn.

Thức ăn hạt đặc biệt cho chó trưởng thành Chihuahua

Sản phẩm thức ăn hạt cho chó Royal Canin Chihuahua Adult chứa đầy đủ các loại protein, vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa, xương và cơ bắp cho chó trưởng thành Chihuahua. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với hạt nhỏ và dễ nhai, giúp chó trưởng thành tiêu hóa và hấp thu dễ dàng hơn.
Thuc an hat cho cho truong thanh Royal Canin Chihuahua Adult

Royal Canin Chihuahua Adult 

Các lợi ích của thức ăn hạt Royal Canin Chihuahua Adult

Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Chihuahua Adult không chỉ đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của chó trưởng thành, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như:
Thiết kế hạt đặc biệt dành cho hàm răng nhỏ:
- Thiết kế hạt nhỏ gọn độc đáo nhằm thích ứng với hàm răng nhỏ của giống chó Chiahuahua.
Tăng cảm giác ngon miệng:
- Giống chó Chihuahua khá kén ăn, chính vì vậy Chihuahua Adult được nghiên cứu nhằm đáp ứng nhu cầu khẩu vị nhờ vào sự kết hợp của 3 yếu tố: kích thước và hình dáng hạt đặc biệt, công thức chế biến ưu việt và nguyên liệu cùng hương vị được lựa chọn cẩn thận.
Kiểm soát mùi hôi và phân:
- Công thức này giúp làm giảm lượng mùi và khối lượng phân, và giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt với các protein tiêu hóa cao (LIP), chất xơ và các nguồn carbohydrate chất lượng cao.
Tăng độ óng mượt cho lông:
- Bộ lông phản ánh tình trạng sức khoẻ của chó Chihuahua Adult chứa chất dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe của bộ lông của Chihuahua nhờ vào một lượng axit béo Omega-3, Omega-6 dồi dào.

Thành phần chính của Royal Canin Chihuahua Adult bao gồm:

- Protein gia cầm, gạo, chất béo động vật, bắp, protein thực vật*, củ cải đường, protein động vật, dầu đậu nành, dầu cá, xơ động vật, khoáng chất, fructo-oligo-sacarit, nấm men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), chiết xuất nấm men (nguồn betaglucan), chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein).
- Phụ gia dinh dưỡng: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, E1 (Sắt), E2 (I ốt), E4 (Đồng), E5 (Mangan), E6 (Kẽm), E8 (Selen) - Phụ gia kỹ thuật: Clinoptilolite - Phụ gia cảm quan: chiết xuất Yucca - Chất chống oxi hóa.
*L.I.P.: Protein có độ tiêu hóa cao.

Thành phần dinh dưỡng của Royal Canin Chihuahua Adult:

Thành phần dinh dưỡng
Chất đạm 30%
Chất béo 20%
Chất Xơ 2%
Tro thô 7.2%
NFE 31.3%

Hướng dẫn sử dụng thức ăn hạt Royal Canin Chihuahua Adult

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.
- Cung cấp đầy đủ nước sạch cho chó.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Khẩu phần ăn cho từng trọng lượng chó:
Tháng tuổi Cân nặng
1kg 2kg 3.5kg
2 29g 49g 71g
3 32g 55g 80g
5 33g 56g 84g
5 33g 56g 84g
6 29g 48g 77g
7 24g 40g 69g
8 24g 40g 61g
9 Chihuahua Adult

Mua thức ăn hạt Royal Canin Chihuahua Adult tại FC1 pet Shop

FC1 pet Shop là địa chỉ tin cậy để mua thức ăn hạt Royal Canin Chihuahua Adult cho chó con. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của chó con của bạn.
Ngoài ra, FC1 Pet Shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chó trưởng thành của mình.
- Sản phẩm luôn có sẵn tại: Fc1pet shop
- Liên hệ: fc1pet.com
- Điện thoại / Zalo: 0968 159 663

Nhận xét