Cẩm nang dành cho Thú cưng

Thức ăn Royal Canin Morther & Babycat dành cho mèo mang thai, cho con bú và mèo con

Mã sản phẩm: 2593956686604396727
Tình trạng: Còn hàng
Thức ăn Royal Canin Morther & Babycat dành cho mèo mang thai, cho con bú và mèo con có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo con và hỗ trợ sức khỏe cho mèo mẹ. Tìm s…
Trọng Lượng
400g - (122,000Ð)
2kg - (521,000Ð)
4kg - (976,000Ð)
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Thức ăn Royal Canin Morther & Babycat dành cho mèo mang thai, cho con bú và mèo con có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo con và hỗ trợ sức khỏe cho mèo mẹ. Tìm sản phẩm tại FC1 Pet Shop.
- Thương hiệu: Royal Canin
- Sản xuất tại: Pháp
- Loại sản phẩm: Dành cho mèo mẹ mang thai hoặc cho con bú; mèo con từ 1 - 4 tháng tuổi.

Thức ăn cho mèo Royal Canin Morther & Babycat

Sản phẩm thức ăn Royal Canin Morther & Babycat là lựa chọn tốt nhất cho các chủ nuôi mèo mong muốn cung cấp một chế độ ăn dinh dưỡng cho mèo mang thai, cho con bú và mèo con. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các giai đoạn này, sản phẩm này giúp đảm bảo sức khỏe và phát triển tối đa cho mèo.
Thuc an Royal Canin Morther & Babycat dành cho meo mang thai cho con bu va meo con

Thức ăn Royal Canin Morther & Babycat 

Lợi ích của việc sử dụng thức ăn Royal Canin Morther & Babycat

Việc sử dụng thức ăn Royal Canin Morther & Babycat giúp giảm tiết sữa quá nhiều, tăng cường hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho mèo. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ sự phát triển của mèo con và duy trì sức khỏe cho mèo mẹ, giúp giảm mùi hôi phân và giúp mèo có một sức khỏe tốt nhất trong quá trình mang thai, cho con bú và phát triển sau này.
- Hệ Miễn dịch tự nhiên: Từ 4 đến 12 tuần sau khi sinh, khả năng giảm miễn dịch của mèo mẹ truyền sang con giảm dần tring khi hệ miễn dịch của mèo con chưa hoàn thiện. Royal Canin Mother & BabyCat giúp hỗ trợ miễn dịch của mèo con nhờ Prebiotis và hệ dưỡng chất chống oxi hóa boa gồm vitamin E, vitamin C, taurine và lutein.
- Hình dáng hạt đặc biệt: Vớ thiết kế hình chữ thập nhỏ, có kết cấu phù hợp với hàm của mèo con, giúp hấp thụ dễ dàng giúp mèo con cai sữa.
- Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Khi sinh ra, hệ thống tiêu hóa của mèo chưa hoàn thiện và sẽ còn phát triển trong vài tuần. Royal Canin Mother & Babycat góp phần phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ vào các protein dễ tiêu hóa và prebiotics.
- DHA: Bổ sung DHA trong hỗ trợ sự phát triển nhạn thức ở mèo.

Các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mèo mang thai, cho con bú và mèo con

- Nguyên liệu:
Protein gia cầm, chất béo động vật, bột bắp, gạo, protein thực vật*, protein động vật, men, dầu cá, củ cải đường, xơ thực vật, dầu đậu nành, khoáng chất, fructo-oligo-sacarit (0,35%), men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), chiết xuất men (nguồn betaglucan), chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein).
Phụ gia dinh dưỡng: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, E1 (Sắt), E2 (I ốt), E4 (Đồng), E5 (Mangan), E6 (Kẽm), E8 (Selen) - Phụ gia kỹ thuật: Clinoptilolite - Chất chống oxi hóa - Trên mỗi kg: DHA: 1,87 g.
*L.I.P.: Protein có độ tiêu hóa cao.
- Bảng giá trị dinh dưỡng :

Thành phần dinh duỡng
Chất đạm 34%
Chất béo 25%
Chất Xơ 1.9%
Tro thô 7.4%
NFE 26.2%

Hướng dẫn sử dụng thức ăn hạt Royal Canin Morther & Babycat

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.
- Cung cấp đầy đủ nước sạch cho mèo.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Khẩu phần ăn cho từng trọng lượng mèo:

Mèo mẹ mang thai / cho con bú
3 KG 5 KG
51g - 74g 84g - 125g
Mèo con
1 tháng
0.4kg - 0.7kg
2 tháng
0.8kg - 1.2kg
3 tháng
1.3kg - 2.2kg
30g - 37kg 38g - 49g 50g - 65g

Mua thức ăn hạt Royal Canin Morther & Babycat tại FC1 pet Shop

Sản phẩm thức ăn Royal Canin Morther & Babycat dành cho mèo mang thai, cho con bú và mèo con có sẵn tại FC1 Pet Shop. Với hệ thống cửa hàng trải rộng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, FC1 Pet Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website của FC1 Pet Shop để nhận được sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi.
- Liên hệ: fc1pet.com
- Điện thoại / Zalo: 0968 159 663

Nhận xét