Cẩm nang dành cho Thú cưng

Thức ăn hạt Royal Canin Persian Kitten dành cho mèo con Ba Tư

Mã sản phẩm: 5648224795073493389
Tình trạng: Còn hàng
Thức ăn hạt Royal Canin Persian Kitten dành cho mèo con Ba Tư có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo con. Tìm sản phẩm tại FC1 Pet Shop. - Thương hiệu: Royal Canin - …
Trọng Lượng
400g - (140,000Ð)
2kg - (558,000Ð)
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Thức ăn hạt Royal Canin Persian Kitten dành cho mèo con Ba Tư có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo con. Tìm sản phẩm tại FC1 Pet Shop.
- Thương hiệu: Royal Canin
- Sản xuất tại: Pháp
- Loại sản phẩm: Dành cho mèo Ba Tư có độ tuổi từ 2 - 12 tháng

Thức ăn cho mèo trưởng thành Royal Canin Persian Kitten

Sản phẩm thức ăn Royal Canin Persian Kitten là lựa chọn tốt nhất cho các chủ nuôi mèo mong muốn cung cấp một chế độ ăn dinh dưỡng cho mèo con. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các giai đoạn này, sản phẩm này giúp đảm bảo sức khỏe và phát triển tối đa cho mèo.
Thuc an hat Royal Canin Persian Kitten danh cho meo con Ba Tu

Thức ăn hạt Royal Canin Persian Kitten dành cho mèo con Ba Tư

Lợi ích của việc sử dụng thức ăn Royal Canin Persian Kitten

Việc sử dụng thức ăn Royal Canin Persian Kitten giúp giảm tiết sữa quá nhiều, tăng cường hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho mèo. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ sự phát triển của mèo con, giúp giảm mùi hôi phân và giúp mèo có một sức khỏe tốt nhất.
- Phát triển khỏe mạnh và bộ lông dài: Với hàm lượng protein thích hợp, cân bằng các vitamin và khoáng chất ( kể cả canxi và photpho) để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh và góp phần làm đẹp cho lông và da. < br/> - Hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả: Protein tiêu hóa cao (L.I.P), các chất xơ thích hợp ( bao gồm cả psyllium) và prebiotic để giúp hỗ trợ sự cân bằng trong hệ thống đường ruột.
- Hỗ trợ hệ thống miễn dịch: Chất chống oxy hóa bao gồm vitamin E, giúp hỗ trợ bảo vệ tự nhiên cho mèo con.
- L.I.P: Protein được chọn lọc có tỉ lệ hấp thụ lên đến 90%.

Các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mèo con

- Nguyên liệu:
Protein gia cầm, gạo, chất béo động vật, bắp, protein thực vật*, protein động vật, xơ thực vật, củ cải đường, men, dầu cái, dầu cá, dầu đậu nành, khoáng chất, psyllium (0,5%), fructo-oligo-sacarit, men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), chiết xuất men (nguồn betaglucan), dầu borage, chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein).
Phụ gia dinh dưỡng: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, E1 (Sắt), E2 (I ốt), E4 (Đồng), E5 (Mangan), E6 (Kẽm), E8 (Selen), Axit béo Omega 6: 49.9 g và Axit béo Omega 3: 10.6 g (trên mỗi kg) - Phụ gia kỹ thuật: Clinoptilolite - Chất chống oxi hóa.
*L.I.P.: Protein có độ tiêu hóa cao.

Thành phần dinh duỡng
Chất đạm 32%
Chất béo 22%
Chất Xơ 2.8%
Tro thô 7.9%
NFE

Hướng dẫn sử dụng thức ăn hạt Britsh Shorthair Kitten

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.
- Cung cấp đầy đủ nước sạch cho mèo.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Khẩu phần ăn cho từng trọng lượng mèo:

Khẩu phần ăn ( gr/ ngày)
Tháng tuổi 2 - 3 4 - 6 7 - 9 10 - 12
Cân nặng 0.8 - 2.1kg 1.8 - 3.9Kg 2.5 - 5kg 2.9 - 5kg
Gram/ ngày 40 - 69G 55 - 77G 53 - 66G 44 - 58G

Mua thức ăn hạt Royal Canin Persian Kitten tại FC1 pet Shop

Sản phẩm thức ăn Royal Canin Persian Kitten dành cho mèo trưởng thành có sẵn tại FC1 Pet Shop. Với hệ thống cửa hàng trải rộng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, FC1 Pet Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website của FC1 Pet Shop để nhận được sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi.
- Liên hệ: fc1pet.com
- Điện thoại / Zalo: 0968 159 663

Nhận xét