Cẩm nang dành cho Thú cưng

Thức ăn hạt cho chó con Royal Canin Poodle Puppy

Mã sản phẩm: 2447337318049567587
Tình trạng: Còn hàng
Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Puppy là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe cho chó con Poodle. Với công thức đặc biệt được thiết kế đồng bộ và cân đối, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các …
Trọng Lượng
500g - (175,000Ð)
1.5kg - (444,000Ð)
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Puppy là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe cho chó con Poodle. Với công thức đặc biệt được thiết kế đồng bộ và cân đối, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của chó con.
- Thương hiệu: Royal Canin
- Sản xuất tại: Pháp
- Loại sản phẩm: Dành riêng cho dòng chó Poodle từ 2-10 tháng tuổi. br /> - Hương vị: Tiêu chuẩn.

Thức ăn hạt đặc biệt cho chó con Poodle

Sản phẩm thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Puppy chứa đầy đủ các loại protein, vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa, xương và cơ bắp cho chó con Poodle. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với hạt nhỏ và dễ nhai, giúp chó con tiêu hóa và hấp thu dễ dàng hơn.
Thuc an hat cho cho con Royal Canin Poodle Puppy
Royal Canin Poodle Puppy

Các lợi ích của thức ăn hạt Royal Canin Poodle Puppy

Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Poodle Puppy không chỉ đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của chó trưởng thành, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như:
Thiết kế hạt đặc biệt: bảo vệ răng:
- Hình dáng hạt được thiết kế độc quyền qua nhiều nghiên cứu nhằm thích nghi với chiếc hàm nhỏ của Poodle, kích thích chúng nhai một cách dễ dàng. Ngoài ra, nhờ vào công thức đặc biệt giúp giảm thiểu quá trình hình thành cao răng nhờ vào tác dụng lọc thải Canxi.
Bộ lông khỏe mạnh:
- Da và lông phản ánh tình trạng sức khoẻ của chó, chính vì vậy mà thức ăn thích hợp rất quan trọng trong việc duy trì làn da và bộ lông khỏe mạn. Royal Canin Poodle Puppy chứa các chất dinh dưỡng giúp duy trì bộ lông của Poodle trở nên mượt mà với Axit béo Omega-3 (EPA & DHA). Ngoài ra, protein có trong hạt giúp hỗ trợ tăng trưởng lông cho Poodle.
Sức khỏe tiêu hóa:
- Hệ tiêu hóa ổn định là điều cần thiết trong thời kỳ tăng trưởng của chó con. Chính vì sự phát triển chưa đầy đủ và không thể hấp thụ hầu hết các chất dinh dưỡng như chó trưởng thành, Royal Canin Poodle Puppy giúp hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và duy trì các vi sinh có lợi nhằm cân bằng đường ruột.
Bảo vệ tự nhiên:
- Trong thời kỳ tăng trưởng, hệ miễn dịch của chó con vẫn chưa được phát triển đầy đủ. Royal Canin Poodle Puppy có chứa prebiotic và phức hợp các chất chống oxy hoá (vitamin E và C, lutein và taurine) để giúp hỗ trợ tự vệ của chó con.

Thành phần chính của Royal Canin Poodle Puppy bao gồm:

- Protein gia cầm, protein thực vật*, chất béo động vật, gạo, lúa mì, gluten bắp, protein động vật, bột bắp, củ cải đường, khoáng chất, dầu cá, dầu đậu nành, men, fructo-oligo-sacarit (0,34%), psyllium, nấm men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), chiết xuất nấm men (nguồn betaglucan), dầu borage (0,1%). chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein).
- Phụ gia dinh dưỡng: Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, E1 (Sắt), E2 (I ốt), E4 (Đồng), E5 (Mangan), E6 (Kẽm), E8 (Selen) - Phụ gia kỹ thuật: Clinoptilolite - Phụ gia cảm quan: Chiết xuất Yucca - Chất chống oxi hóa.
*L.I.P.: Protein có độ tiêu hóa cao.

Thành phần dinh dưỡng của Royal Canin Poodle Puppy

Thành phần dinh dưỡng
Chất đạm 33%
Chất béo 19%
Chất Xơ 1.4%
Tro thô 7.8%
NFE 29.3%

Hướng dẫn sử dụng thức ăn hạt Royal Canin Poodle Puppy

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.
- Cung cấp đầy đủ nước sạch cho chó.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Khẩu phần ăn cho từng trọng lượng chó:
Tháng tuổi Cân nặng
3kg 6kg 12kg
2 64g 104g 167g
3 72g 120g 197g
4 76g 126g 214g
5 76g 127g 214g
6 69g 126g 213g
7 62g 114g 193g
8 55g 102g 173g
9 54g 91g 154g
10 54g 90g 153g
11 Poodle Adult

Mua thức ăn hạt Royal Canin Poodle Puppy tại FC1 pet Shop

FC1 pet Shop là địa chỉ tin cậy để mua thức ăn hạt Royal Canin Poodle Puppy cho chó con. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của chó con của bạn.
Ngoài ra, FC1 Pet Shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chó trưởng thành của mình.
- Sản phẩm luôn có sẵn tại: Fc1pet shop
- Liên hệ: fc1pet.com
- Điện thoại / Zalo: 0968 159 663

Nhận xét