Cẩm nang dành cho Thú cưng

Thức ăn hạt cho chó trưởng thành Royal Canin Bulldog Adult

Mã sản phẩm: 6006598887558488125
Tình trạng: Còn hàng
Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Bulldog Adult là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe cho chó trưởng thành Bulldog. Với công thức đặc biệt được thiết kế đồng bộ và cân đối, sản phẩm đáp ứng …
Trọng Lượng
3kg - (704,000Ð)
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Bulldog Adult là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe cho chó trưởng thành Bulldog. Với công thức đặc biệt được thiết kế đồng bộ và cân đối, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của chó trưởng thành.
- Thương hiệu: Royal Canin
- Sản xuất tại: Pháp
- Loại sản phẩm: Chó trưởng thành Bulldog trên 12 tháng tuổi.
- Hương vị: Tiêu chuẩn.

Thức ăn hạt đặc biệt cho chó trưởng thành Bulldog

Sản phẩm thức ăn hạt cho chó Royal Canin Bulldog Adult chứa đầy đủ các loại protein, vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của hệ tiêu hóa, xương và cơ bắp cho chó trưởng thành Bulldog. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với hạt nhỏ và dễ nhai, giúp chó trưởng thành tiêu hóa và hấp thu dễ dàng hơn.
Thuc an hat cho cho truong thanh Royal Canin Bulldog Adult
Royal Canin Bulldog Adult

Các lợi ích của thức ăn hạt Royal Canin Billdog Adult

Thức ăn hạt cho chó Royal Canin Billdog Adult không chỉ đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của chó trưởng thành, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như:
Thiết kế hạt đặc biệt: dành cho hàm ngắn:
- Bulldog có chiếc mõm rất ngắn, chính vì vậy Royal Canin đã ưu tiên thiết kế hình dạng hạt độc quyền giúp chúng dễ dàng hơn trong việc nhai thức ăn và kích thích Bulldog ăn hơn.
Giảm mùi hôi:
- Công thức này giúp làm giảm quá trình lên men đường ruột có thể gây rối loạn tiêu hoá, đầy hơi và mùi phân khó chịu. Royal Canin Billdog Adult hỗ trợ tiêu hóa tốt với các protein có khả năng tiêu hóa cao (LIP), chất xơ thích hợp và các nguồn carbohydrate chất lượng cao.
Làn da khỏe mạnh:
- Da phản ánh tình trạng sức khoẻ của chó. Chế độ ăn uống phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chất lượng của da. Công thức của Royal Canin Billdog Adult giúp hỗ trợ vai trò của da như tạo một lớp màng bảo vệ giúp duy trì sự khỏe mạnh của da (EPA & DHA).
Sức khỏe xương khớp:
- Do cơ thể khá nặng nề, điều này tác động không nhỏ lên xương khớp của Bulldog. Chính vì vậy, Royal Canin Billdog Adult có công thức giúp hỗ trợ xương khớp phát triển khỏe mạnh, ngoài ra còn giúp duy trì trọng lượng lý tưởng.

Thành phần chính của Royal Canin Billdog Adult bao gồm:

- Gạo, protein gia cầm, chất béo động vật, protein thực vật*, protein động vật, protein thịt heo*, củ cải đường, xơ thực vật, khoáng chất, dầu cá, dầu đậu nành, nấm men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), giáp xác thủy phân (nguồn glucosamine), sụn thủy phân (nguồn chondroitin).
- Phụ gia dinh dưỡng: Vitamin A, Vitamin D3, E1 (Sắt), E2 (I ốt), E4 (Đồng), E5 (Mangan), E6 (Kẽm), E8 (Selen) - Phụ gia kỹ thuật: Clinoptilolite - Phụ gia cảm quan: chiết xuất trà xanh (nguồn polyphenols) - Chất chống oxi hóa.
*L.I.P.: Protein có độ tieu hóa cao.

Thành phần dinh dưỡng của Royal Canin Billdog Adult:

Thành phần dinh dưỡng
Chất đạm 30%
Chất béo 17%
Chất Xơ 2.4%
Tro thô 7.8%
NFE 33.3%

Hướng dẫn sử dụng thức ăn hạt Royal Canin Billdog Adult

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.
- Cung cấp đầy đủ nước sạch cho chó.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Khẩu phần ăn cho từng trọng lượng chó:
Cân nặng Hoạt động của chó
Hoạt động ít Hoạt động bình thường Hoạt động nhiều
18kg 223g 258g 294g
20kg 242g 280g 318g
22kg 259g 300g 341g
24kg 277g 321g 364g
26kg 294g 340g 387g
28 311g 360g 409g
30kg 327g 379g 431g

Mua thức ăn hạt Royal Canin Billdog Adult tại FC1 pet Shop

FC1 pet Shop là địa chỉ tin cậy để mua thức ăn hạt Royal Canin Billdog Adult cho chó con. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của chó trưởng thành của bạn.
Ngoài ra, FC1 Pet Shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chó trưởng thành của mình.
- Sản phẩm luôn có sẵn tại: Fc1pet shop
- Liên hệ: fc1pet.com
- Điện thoại / Zalo: 0968 159 663

Nhận xét