Cẩm nang dành cho Thú cưng

Thức ăn hạt Royal Canin Persian Adult dành cho mèo trưởng thành Ba Tư

Mã sản phẩm: 2047291025888903573
Tình trạng: Còn hàng
Thức ăn hạt Royal Canin Persian Adult dành cho mèo trưởng thành Ba Tư có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo trưởng thành. Tìm sản phẩm tại FC1 Pet Shop. - Thương hiệu…
Trọng Lượng
400g - (131,000Ð)
2kg - (526,000Ð)
Gọi điện để được tư vấn: 0968 159 663
Chấp nhận thanh toán bằng: FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng FC1 Pet Shop - Thức ăn phụ kiện chăm sóc cho thú cưng
Thức ăn hạt Royal Canin Persian Adult dành cho mèo trưởng thành Ba Tư có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của mèo trưởng thành. Tìm sản phẩm tại FC1 Pet Shop.
- Thương hiệu: Royal Canin
- Sản xuất tại: Pháp
- Loại sản phẩm: Dành riêng cho mèo giống Ba Tư trên 12 tháng tuổi.

Thức ăn cho mèo trưởng thành Royal Canin Persian Adult

Sản phẩm thức ăn Royal Canin Persian Adult là lựa chọn tốt nhất cho các chủ nuôi mèo mong muốn cung cấp một chế độ ăn dinh dưỡng cho mèo trưởng thành. Được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của các giai đoạn này, sản phẩm này giúp đảm bảo sức khỏe và phát triển tối đa cho mèo.
Thuc an hat Royal Canin Persian Adult danh cho meo truong thanh Ba Tu

Thức ăn hạt Royal Canin Persian Adult dành cho mèo trưởng thành Ba Tư

Lợi ích của việc sử dụng thức ăn Royal Canin Persian Adult

Việc sử dụng thức ăn Royal Canin Persian Adult giúp giảm tiết sữa quá nhiều, tăng cường hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho mèo. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ sự phát triển của mèo trưởng thành, giúp giảm mùi hôi phân và giúp mèo có một sức khỏe tốt nhất.
- Da lông khỏe đẹp: Nâng cao vẻ đẹp bộ lông dài nhờ phức hợp vitamin, axit béo Omega- 6 và axit béo Omega-3, giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh, cho bộ lông đều màu và sáng bóng.
- Giảm sự hình thành búi lông: Sảm phẩm có chứa một hỗn hợp đặc biệt các chất xơ đặc trị giúp phần lông bị liếm vào bụng được đào thải đúng cách, giảm sự hình thành búi lông.
- Hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Công thức sản phẩm từ protein có độ tiêu hóa cao và các prebiotic hỗ trợ chức năng tiêu hóa, hấp thụ thức ăn, thúc đẩy sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột.
- Cơ quan tiết niệu khỏe mạnh: Công thức cân bằng khoáng chất giúp duy trì sức khỏe đường tiết niệu của mèo trưởng thành.

Các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho mèo trưởng thành

- Nguyên liệu:
Protein gia cầm, chất béo động vật, gạo, protein thực vật*, bột bắp, xơ thực vật, protein động vật, gluten bắp, bột lúa mì, bắp, men, khoáng chất, rau diếp xoăn, dầu cá, psyllium (1%), dầu đậu nành, fructo-oligo-sacarit, men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), dầu borage, chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein).
Phụ gia dinh dưỡng: Vitamin A, Vitamin D3, E1 (Sắt), E2 (i ốt), E4 (Đồng), E5 (Mangan), E6 (Kẽm), E8 (Selen) - Phụ gia kỹ thuật: Clinoptilolite - Chất chống oxi hóa.
*L.I.P.: Protein có độ tiêu hóa cao.
- Bảng giá trị dinh dưỡng :

Thành phần dinh duỡng
Chất đạm 3%
Chất béo 22%
Chất Xơ 4.7%
Tro thô 7.4%
NFE

Hướng dẫn sử dụng thức ăn hạt Royal Canin Persian Adult

- Sử dụng theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ thú y.
- Cung cấp đầy đủ nước sạch cho mèo.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
- Khẩu phần ăn cho từng trọng lượng mèo:

Khẩu phần ăn ( gr/ ngày)
Cân nặng 3Kg 4Kg 5Kg 6Kg
Mèo hoạt động ít 33g 40g 47g 54g
Mèo hoạt động bình thường 41g 50g 59g 67g

Mua thức ăn hạt Royal Canin Persian Adult tại FC1 pet Shop

Sản phẩm thức ăn Royal Canin Persian Adult dành cho mèo trưởng thành có sẵn tại FC1 Pet Shop. Với hệ thống cửa hàng trải rộng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, FC1 Pet Shop cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến thông qua website của FC1 Pet Shop để nhận được sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi.
- Liên hệ: fc1pet.com
- Điện thoại / Zalo: 0968 159 663

Nhận xét